วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ปอดหมู

ผมได้เรียนวิชาชีววิทยา

และได้ทดลองทำ Lab ผ่าปอดหมูด้วย

ตอนแรกๆก็รู้สึกกลัวๆอยู่แต่พอได้ลองจับดูสักนิดก็รู้สึกว่าน่าสนุกดี

และก็เลยไม่กลัวแล้วตอนนี้ ฉันได้ลองผ่าปอดของหมู

และหัวใจของหมูด้วย

ปอดของมันพอเราเอามือไปบีบๆแล้วก็จะรู้สึกว่ามีกระดูกอ่อนอยู่ด้วย

ดังนั้นเวลาเรากินปอดหมูเราจึงมีความรู้สึกเหมือนเราได้กินกระดูกที่นิ่มๆ

สำหรับหัวใจนั้นมีลักษณะที่แข็งพอสมควร

BenZz 5/4

ที่สำคัญหัวใจหมูใหญ่มากๆเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น